Kemur ekki į óvart

Žegar ég var skiptinemi įriš 2007 ķ Kaupmannahöfn fann mašur vęgast sagt fyrir kynžįttafordómum ķ garš śtlendina.  Hatriš beintist ašalega aš mśslimum en mašur fann aš hinu sjįfskipušu "hreinu danir" litu nišur į flesta sem ekki žeir töldu dani.  Mašur fann nś nokkrum sinnum aš sumir einstaklingar voru jafnvel ekki sįttir viš aš fęreyingar, gręnlendingar eša ķslendingar vęru ķ Köben.  Ég vil taka žaš fram aš žessi hópur sem ég er aš tala um var frekar fįmennur en nokkuš fyrirferšarmikill.  Ég man sérstaklega eftir žvķ aš einn kennara minna ķ skólanum sagši okkur aš rasismi fyrirfinnst ašalega ķ dreifbżlinu, į stöšum žar sem nįnast engir innflytjendur vęru..........

........svona rasismi er nįttśrulega ekkert annaš nema fįrįnlegur en ég nenni ekki aš rökstyšja, afhverju, svona seint aš kvöldi og raun ętti ekki aš žurfa žess.


mbl.is Hells Angels stęra sig af stušningi almennings
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband